20 thg 2, 2009

Connie Talbot - "Britain's Got Talent" 2007

Connie Talbot

Sinh ngày 20-11-2000, tại Streetly, Metropolitan Borough, West Midlands, Anh. Connie Talbot được biết đến từ năm 2007, khi lọt vào vòng chung kết cuộc thi "Britain's Got Talent" (Tìm kiếm tài năng nước Anh) trên truyền hình.

Không lâu sau, Connie được ký hợp đồng với hãng thu âm nổi tiếng Rainbow, album đầu tay "Over the Rainbow" phát hành tháng 11-2007, tái bản tháng 6-2008, cùng với album single đầu tiên "Three little birds" cũng được tung ra vào tháng 6-2008.
Mặc dù nhận khá nhiều lời chỉ trích từ các nhà phê bình, nhưng "Over the Rainbow" vẫn bán được trên 250.000 bản khắp thế giới, là album được tìm kiếm nhiều nhất tại nhiều quốc gia.
Sau "Over the Rainbow", Connie được mời trình diễn trước khán giả và trên truyền hình ở châu Âu, châu Á. Rất nhiều người còn biết đến giọng ca ngọt ngào của Connie qua trang web YouTube.
Dù bận bịu với sự nghiệp ca hát, Connie vẫn tiếp tục đi học (trường tiểu học Blackwood) và sống cùng cha mẹ tại Streetly. Mẹ cô là Sharon, công nhân nhà máy điện, và cha là Gavin - kỹ sư.
Connie còn có một em trai Josh và em gái Molbie. Hai ca khúc "Signature song" và "Over the Rainbow" được Connie hát trong đám tang của bà ngoại. Đó là những bài hát bà cô rất thích. Connie nói cô tin bà ngoại đang xem cô hát, và giúp cô tự tin.

Như nhiều tài năng nhí khác, Connie cũng gặp nhiều ảnh hưởng từ sự nổi tiếng quá sớm, cha mẹ Connie đã và đang làm mọi cách để hạn chế tối đa những phiền phức đến với cô con gái yêu.

* nguồn: wikipedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét