13 thg 1, 2009

Tinh khong bien gioi


tình không
biên giới

Lòng còn yêu mãi
dù ở chân mây nhờ cánh chim đem hành lý yêu em
Tình không biên giới
em ở cao sang còn anh vẫn mang số kiếp phong trần mặc cho ngày tháng
Tình không biên giới
anh vẫn tin rằng không cách chi ngăn lứa đôi chúng mình
tình là thiên thu
như vượt thời gian luôn cả không gian
em ơi ngày nào chúng mình có nhau

Tôi yêu cho tôi âm thầm tình yêu hằng nga
hay là người trên lầu buồn
cho đường đầy hoa lá rơi
Tôi yêu cho tôi, để lòng mình mơ mộng quá
mỗi lần mình nghe người yêu muốn rằng đời em có anh

Lòng còn thương nhớ
dù cách sơn khê tình vẫn say mê người đã yêu tôi
tàn cơn chinh chiến tôi sẽ sang sông tìm em khắp nơi để cho đôi lòng hòa chung nhịp sống
Ngày mai tươi sáng
mê luyến cung đàn không oán không than trách chi kiếp tằm
và đường trăng xưa
đôi ta cùng đi anh sánh vai em, bóng soi hình bóng giữa lòng núi sông...

vănlương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét